Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Hình ảnh
 Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín Các mẫu contaienr văn phòng, nhà container, hàng quán bằng container đang dần trở nên quen thuộc hơn đối với những người có đam mê kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà chanh bằng container, hoặc những đơn vị thi công xây dựng sử dụng container làm văn phòng – nhà ở cho cán bộ công nhân viên,... Mặc dù thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây tác động tiêu cực trực tiếp tới một số ngành, nhưng không vì thế mà nhu cầu sử dụng container làm văn phòng, nhà ở, hàng quán giảm xuống. Nếu chưa tìm được cho mình nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ ở đâu thì hôm nay Huy Thắng Container là nhà cung cấp container văn phòng uy tín trên thị trường sẽ giới thiệu đến quý khách một số mẫu container văn phòng chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. >>> Truy cập đường link bên dưới để tham khảo thêm nhiều mẫu container khác :   https://sites.google.com/view/thungcontainergiare Container văn ph

Thủ tục cần thiết khi thuê container văn phòng tại Hà Nội

Thủ tục cần thiết khi thuê container văn phòng tại Hà Nội

Container văn phòng hay còn gọi nhà container đã quá quen thuộc với nhiều người, dùng làm văn phòng làm việc hoặc chỗ ăn ở cho cán bộ công nhân viên các công trình xây dựng, hoặc các cá nhân, công ty dịch vụ kho bãi, vận chuyển cần một nhà container làm văn phòng giao dịch với khách hàng thay vì phải xây văn phòng vừa tốn kém chi phí vừa mất thời gian, hoặc tại những địa điểm không được phép xây dựng thì việc sử dụng container văn phòng trở nên rất hiệu quả.
Thủ tục thuê container văn phòng
Để quá trình thuê container được nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng thì qua đây Huy Thắng Container xin chia sẻ một số lưu ý và thủ tục khi khách hàng có nhu cầu thuê container văn phòng như sau:
  1. Quý khách cần xác định thời gian dự kiến thuê, chủng loại - công năng sử dụng của container cần thuê (Thời gian thuê nếu trên 06 tháng thì có thể cân nhắc đến việc mua container, chủng loại - công năng sử dụng ở đây có nghĩa là cần xác định kích thước cho phù hợp, có nhà vệ sinh bên trong hoặc không tránh tình trạng lãng phí không cần thiết,...và đa phần khách thuê thường sử dụng 2 mẫu cơ bản loại container 20 feet và container 40 feet nhất)
  2. Như một quy định chung nên các đơn vị cho thuê container cũng có phần giống nhau, cho nên  khách hàng muốn thuê container thì thường phải đáp ứng được những quy định do các đơn vị cho thuê yêu cầu như:
Đặt cọc  + vận chuyển  + phí thuê
    • Tiền đặt cọc container thường dao động từ 20 - 25% giá trị của container đối với khách hàng là công ty, còn đối với khách hàng cá nhân thủ tục sẽ rắc rối dài dòng hơn, vì vậy chúng tôi khuyến khích khách hàng là công ty thì việc thuê container sẽ rất dễ dàng.
    • Giá thuê container từ 1.600.000vnđ/1tháng/1container tùy vào chủng loại conntainer mà giá có thể thay đổi.
    • Do chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê container nên khách hàng khi thuê container sẽ phải thanh toán 2 lượt vận chuyển (đi-về). Giá cả sẽ tuỳ thuộc vào quãng đường và tuyến đường di chuyển có nhiều chi phí phát sinh như trạm thu phí cầu đường,...từ đó chúng tôi sẽ báo giá chi tiết để khách hàng cân đối
Vận chuyển container

🔷 Việc lựa chọn nhà cung cấp cũng rất quan trọng trong việc thuê container văn phòng nên khách hàng cũng cần lưu ý để thuê được container với giá hợp lý nhất, dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng container trong quá trình thuê, dịch vụ vận chuyển, thủ tục hợp đồng - xuất hóa đơn,... được triển khai nhanh chóng đúng với kế hoạch yêu cầu của khách hàng.
👉 Vừa rồi là một số chia sẻ của Huy Thắng Container, một đơn vị chuyên bán và cho thuê các loại container, nhận thiết kế thi công container uy tín tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Nếu khách hàng quan tâm về các loại sản phẩm container của chúng tôi xin lòng truy cập:
Hoặc liên hệ hotline: 0862.999.623 - Zalo: Vũ Ngọc Tĩnh

Tham khảo thêm video về quy trình sản xuất nhà container:



Nhận xét

Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Bán container kho, nhà container di động tại Phủ Lý, Đồng Văn, Hòa Mạc, Kiện Khê

Nhu cầu thuê container tại Bắc Ninh, Bắc Giang tăng đột biến do Covid-19

Tổng hợp những mẫu nhà container, container văn phòng đẹp nhất Việt Nam