Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

 Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Các mẫu contaienr văn phòng, nhà container, hàng quán bằng container đang dần trở nên quen thuộc hơn đối với những người có đam mê kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà chanh bằng container, hoặc những đơn vị thi công xây dựng sử dụng container làm văn phòng – nhà ở cho cán bộ công nhân viên,... Mặc dù thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây tác động tiêu cực trực tiếp tới một số ngành, nhưng không vì thế mà nhu cầu sử dụng container làm văn phòng, nhà ở, hàng quán giảm xuống.

Nếu chưa tìm được cho mình nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ ở đâu thì hôm nay Huy Thắng Container là nhà cung cấp container văn phòng uy tín trên thị trường sẽ giới thiệu đến quý khách một số mẫu container văn phòng chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

>>> Truy cập đường link bên dưới để tham khảo thêm nhiều mẫu container khác :  

https://sites.google.com/view/thungcontainergiare

nha-cung-cap-container-van-phong

  • Container văn phòng 20 feet
nha-cung-cap-container-van-phong

Là mẫu container văn phòng nhỏ gọn nhất có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng làm việc hoặc ở cho 4-5 người với không gian vừa đủ.

Kích thước phủ bì: Dài 6m - Rộng 2,5m - Cao 2,6m.
Kích thước lọt lòng: Dài 5,8m -Rộng 2,25 - Cao 2,30m.

Nằm trong tầm giá dưới 50 triệu đồng đã bao gồm điều hòa, tường trần, hệ thống điện bên trong. Mẫu container văn phòng 20 feet đang được nhiều công ty - cá nhân sử dụng bởi giá của nó rất hợp lý trong thời điểm dịch Covid-19 diễn phức tạp như hiện nay.

Nếu nhu cầu của quý khách cần một mẫu container rộng rãi hơn thì có thể tham khảo mẫu container văn phòng giá rẻ 40 feet với chiều dài tổng thể 12m gấp 2 lần container 20 feet.
  • Contaienr văn phòng 40 feet
nha-cung-cap-container-van-phong

Kích thước phủ bì: Dài 12m - Rộng 2,5m - Cao 2,6m.
Kích thước lọt lòng: Dài 11,8m -Rộng 2,25 - Cao 2,30m.
Trang bị 02 điều hòa, 02 cửa đi, 04 cửa sổ, 02 quạt hút gió và hệ thống điện chiếu sáng bên trong.

Cũng nằm trong nhóm container văn phòng cơ bản được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, nhưng do chiều dài tổng thể lên tới 12m sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển - cẩu hạ container vì thế khách hàng nên cân nhắc, khảo sát mặt bằng trước khi quyết định mua container.

Còn nếu khách hàng muốn sử dụng container với mục đích kinh doanh hoặc thi công theo ý tưởng - kích thước yêu cầu thì Huy Thắng Container chúng tôi là đơn vị dẫn đầu thị trường container tại khu vực miền Bắc, vì thế chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Mỗi một khách hàng có một nhu cầu và tính chất sử dụng container khác nhau vì thế khách hàng nên tìm cho mình đơn vị thi công – thiết kế container uy tín trên thị trường, có nhiều kinh nghiệm và đã thực hiện thành công nhiều dư án về container văn phòng, container nhà ở, hàng quán bằng container là điều rất cần thiết.

Tùy vào từng địa điểm, diện tích sử dụng, đội ngũ kỹ thuật – thiết kế của Huy Thắng Container sẵn sàng tư vấn mang tới cho khách hàng những thiết kế độc đáo, mới lạ, sáng tạo, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao, song song với đó là tối ưu hóa công năng sử dụng và chi phí hoàn thiện sản phẩm. 

Một phần không thể tách rời trong gói dịch vụ của chúng tôi đó là chế độ bảo hành, bảo trì cực tốt đến từ Huy Thắng Container. Chúng tôi luôn cam kết bàn giao sản phẩm của mình cho khách hàng trong tình trạng tốt nhất. Toàn bộ các sản phẩm container văn phòng – nhà container đều được công ty chúng tôi bảo hành trong thời gian dài để khách hàng yên tâm sử dụng.

Tôn chỉ của Huy Thắng Container là uy tín – chất lượng – sự hài lòng của khách hàng. Chính vì thế mà Huy Thắng Container vẫn đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực container, được nhiều khách hàng là các cá nhân – doanh nghiệp tin dùng sản phẩm, và đã thực hiện rất nhiều dự án container văn phòng, nhà container, quán trà chanh – cafe container,không chỉ tại khu vực Hà Nội mà nhiều tỉnh thành khác tại khu vực phía Bắc.

Video:

Facebook:

Pinterest:

Mọi nhu cầu sử dụng về container Quý khách xin vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Cơ Khí Và Vận Tải Container Huy Thắng

Địa chỉ: Km 2, Đại Lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0862.999.623 – Zalo: Vũ Ngọc Tĩnh

Website: http://huythangcontainer.vn - https://sites.google.com/view/thungcontainergiare/


Nhận xét

Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Bán container kho, nhà container di động tại Phủ Lý, Đồng Văn, Hòa Mạc, Kiện Khê

Nhu cầu thuê container tại Bắc Ninh, Bắc Giang tăng đột biến do Covid-19

Tổng hợp những mẫu nhà container, container văn phòng đẹp nhất Việt Nam