Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Hình ảnh
 Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín Các mẫu contaienr văn phòng, nhà container, hàng quán bằng container đang dần trở nên quen thuộc hơn đối với những người có đam mê kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà chanh bằng container, hoặc những đơn vị thi công xây dựng sử dụng container làm văn phòng – nhà ở cho cán bộ công nhân viên,... Mặc dù thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây tác động tiêu cực trực tiếp tới một số ngành, nhưng không vì thế mà nhu cầu sử dụng container làm văn phòng, nhà ở, hàng quán giảm xuống. Nếu chưa tìm được cho mình nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ ở đâu thì hôm nay Huy Thắng Container là nhà cung cấp container văn phòng uy tín trên thị trường sẽ giới thiệu đến quý khách một số mẫu container văn phòng chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. >>> Truy cập đường link bên dưới để tham khảo thêm nhiều mẫu container khác :   https://sites.google.com/view/thungcontainergiare Container văn ph

Phân biệt container nguyên bản với container dựng mới

Phân biệt container nguyên bản với container dựng mới

Cách phân biệt container nguyên bản với container dựng mới. Kinh nghiệm hữu ích cho những người chưa biết về container.
Bài viết ngày hôm nay Huy Thắng Container sẽ chia sẻ với các bạn những mẹo đơn giản mà cực kỳ hiểu quả trong việc lựa chọn container sao cho việc mua bán được thuận lợi "mua đúng sản phẩm mình cần và đúng với số tiền mình bỏ ra"

  1. Container nguyên bản
    Để phân biệt một container nguyên bản với container dựng mới chúng ta có thể quan sát các dấu hiệu nhận biết như hình thức bên ngoài container. Như container nguyên bản thường còn tốt đến mức độ nào cũng không thể tránh khỏi việc móp méo một số chi tiết nào đó trên thành, vách hoặc trần container và nước sơn tuy có xước xát nhưng vẫn thể hiện được chất lượng do được sơn tĩnh điện nên container nguyên bản rất ít khi có hiện tượng lớp sơn bóc tróc ra tường mảng cứng một. Các thanh đà ngang và dầm container có độ dày từ 5mm trở lên và độ dày thành vách container từ 1.5 - 1.8 mm nếu không thể phân biệt bằng mắt thường khách hàng có thể dùng thước để đo. Ngoài ra còn nhiều cách để nhận biết cách nhận biết container nguyên bản như bảng CSC được gắn ở cánh cửa container vì chỉ những container nguyên bản của hãng tàu sản xuất mới có những bảng thông số kỹ thuật này. Hoặc một cách nữa để phân biệt là container nguyên bản dù là loại nào thì bắt buộc phải có 2 cánh cửa mở ra đóng vào, tuy nhiên khách hàng vẫn phải lưu ý thêm độ dày của dầm container vì cũng có nhiều đơn vị dùng bộ cánh cửa này để chế vào container dựng mà nhưng người không tinh ý là không thể phát hiện ra.
    Dầm container nguyên bản
    Sàn container nguyên bản
    Container nguyên bản sau khi hoàn thiện
  2. Container dựng mới
Container dựng mới là loại có cùng kích thước với container nguyên bản hoặc kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu được các cơ sở tư nhân tại Việt Nam sản xuất chứ không phải do các hãng tàu hay tập toàn nào đấy sản xuất. Tuy nhiên để sản xuất được loại container này thì cũng yêu cầu phải có máy móc chuyên dụng và thợ cơ khí có chuyên môn tay nghề cao thì mới đảm bảo được chất lượng container khi xuất xưởng, các cơ sở như này hiện nay trên thị trường không nhiều đa số là các cở sở cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực container nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nên sản xuất thêm container dựng mới.
Thường thì container dựng mới rẻ hơn so với container nguyên bản, do các cắt giảm các chi tiết như thành, vách, trần và các thanh đà dầm container được làm bằng thép mỏng hơn so với container nguyên bản tuy nhiên ưu điểm của loại này là sản xuất mới 100% nên tất cả mọi chi tiết không bị móp méo hay xước xát han gỉ như container nguyên bản, cho tính thẩm mỹ cao hơn so với container nguyên bản.
Để tránh nhầm lẫn khi mua loại container này thì khách hàng có thể để ý đến thanh đà, dầm của loại dựng mới này mỏng hơn chỉ khoảng 3.5 - 4mm, và thành - vách - trần container dày từ 1.2 - 1.5 mm. Nước sơn của container dựng mới không được sơn tĩnh điện như container nguyên bản nên các cơ sở sản xuất đều sơn 3 lớp (sơn chống gỉ, sơn lót, sơn màu) cho loại container này nhằm tăng độ bền và chống lại sự oxy hóa của kim loại.


Thanh dầm container dựng mới
Tiếp đến là sàn container dựng mới thường được làm bằng gỗ ván ép hoặc tận dụng bằng tấm sàn của container nguyên bản thải loại cho nên bề mặt không thật sự phẳng phiu và khả năng chịu lực cũng kém hơn so với container nguyên bản. Thế nên khách hàng dùng loại container dựng mới này dùng làm văn phòng, nhà ở thì sẽ phù hợp hơn vì vừa đẹp vừa tiết kiệm được chi phí, còn muốn làm kho thì nên sử dụng container nguyên bản sẽ co hiệu quả và độ bền cao hơn.
Sàn container dựng mới
Container dựng mới khi chưa được sơn màu
Container dựng mới sau khi hoàn thiện

Nên chọn nào container nào thì phù hợp ?

Công bằng mà nói thì container sẽ cho chất lượng tốt và độ bền cao hơn tuy nhiên tính thẩm mỹ không cao và hạn chế khả năng thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng hơn chẳng hạn như bạn muốn làm một nhà container rộng 3.5m trong khi kích thước tiêu chuẩn của container nguyên bản chỉ rộng 2.44m thì việc cới nới container nguyên bản rộng 3.5m sẽ rất khó và tốn nhiều thời gian chi phí hơn so với việc dựng luôn một container mới có chiều rộng 3.5m. Thế nên bài viết này mình chỉ chia sẻ với các bạn cách để phân biệt được các loại container đang có trên thị trường để tránh nhầm lẫn hoặc để tránh những đơn vị kinh doanh không trung thực che mắt khách hàng không có kinh nghiệm, còn việc mua container nguyên bản hay container dựng mới thì thuộc vào khả năng tài chính hoặc sở thích của bạn, duy nhất chỉ một điều là nếu làm kho thì nên chọn container nguyên bản, còn làm văn phòng hoặc nhà ở thì có thể tùy chọn container nguyên bản hoặc dựng mới.
Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý và phù hợp với tài chính nhất !

Để biết giá của từng loại container hoặc cần tư vấn thêm các bạn có thể liên với mình theo địa chỉ sau:
Công Ty CP Cơ Khí Và Vận Tải Container Huy Thắng
Km 2, Đại Lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0862.999.623 - Vũ Ngọc Tĩnh
Email: containergiatot24h@gmail.com
Website: http://huythangcontainer.vn






Nhận xét

Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Bán container kho, nhà container di động tại Phủ Lý, Đồng Văn, Hòa Mạc, Kiện Khê

Nhu cầu thuê container tại Bắc Ninh, Bắc Giang tăng đột biến do Covid-19

Tổng hợp những mẫu nhà container, container văn phòng đẹp nhất Việt Nam