Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Hình ảnh
 Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín Các mẫu contaienr văn phòng, nhà container, hàng quán bằng container đang dần trở nên quen thuộc hơn đối với những người có đam mê kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà chanh bằng container, hoặc những đơn vị thi công xây dựng sử dụng container làm văn phòng – nhà ở cho cán bộ công nhân viên,... Mặc dù thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây tác động tiêu cực trực tiếp tới một số ngành, nhưng không vì thế mà nhu cầu sử dụng container làm văn phòng, nhà ở, hàng quán giảm xuống. Nếu chưa tìm được cho mình nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ ở đâu thì hôm nay Huy Thắng Container là nhà cung cấp container văn phòng uy tín trên thị trường sẽ giới thiệu đến quý khách một số mẫu container văn phòng chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. >>> Truy cập đường link bên dưới để tham khảo thêm nhiều mẫu container khác :   https://sites.google.com/view/thungcontainergiare Container văn ph

Công te nơ cũ giá rẻ tại Phổ Yên, Phú Lương, Phú Bình, Đại Từ, Định Hóa, Đồng Hỷ, Võ Nhai

Công te nơ cũ giá rẻ tại Phổ Yên, Phú Lương, Phú Bình, Đại Từ, Định Hóa, Đồng Hỷ, Võ Nhai

Huy Thắng Container chuyên bán và cho thuê các loại công te nơ kho, công te nơ văn phòng tại Thái Nguyên, uy tín chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh. Lh 0862.999.623
Nhu cầu sử dụng công te nơ của khách hàng ngày một nhiều vì thế chúng tôi mở rộng thị trường tại khu vực tỉnh Thái Nguyên đặc biệt tại các khu công nghiệp nằm tại các huyện, thị xã như  Phổ Yên, Phú Lương, Phú Bình, Đại Từ, Định Hóa, Đồng Hỷ, Võ Nhai,...Với sản phẩm đa dạng về chủng loại và kích cỡ khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại container phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình nhất

Công te nơ kho 20 feet (Cao 2,6m - Rộng 2,44m - Dài 6m)

Phù hợp làm hợp làm kho chứa hàng, hoặc cải tạo làm nhà ở, văn phòng làm việc. Giá cả của công te nơ tùy thuộc vào chất lượng và thời điểm mà giá có thể khác nhau, để biết thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá.

Công te nơ văn phòng cũ 20 feet (Loại đã qua sử dụng)

Nếu nguồn tài chính có hạn thì khách hàng có thể lựa chọn công te nơ cũ đã qua sử dụng. Đây là loại công te nơ được chúng tôi cải tạo hoặc dựng mới cung cấp cho khách hàng có nhu cầu thuê theo tháng, sau khi đạt giới hạn khai thác nhất định thì công ty sẽ thanh lý ra thị trường với giá rẻ hơn từ 8 - 10 triệu/công, chất lượng từ 70 - 80% so với thời điểm mới cải tạo. Khi khách hàng mua công ten nơ cũ vẫn được áp dụng bảo hành phần thân vỏ, thiết bị điện, điều hòa theo quy định của công ty.

Công te nơ văn phòng 20 feet mới (Cao 2,6m - Rộng 2,44m - Dài 6m)

Loại công ten nơ mới được phân làm 02 loại:
  1. Loại được cải tạo từ công te nơ nguyên bản
  2. Loại được dựng mới hoàn toàn theo quy cách của container nguyên bản (Chỉ những công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm và máy móc thiết bị mới có thể dựng mới được loại này)
Công ten nơ mới được thiết kế lắp đặt hệ thống tường trần chống nóng, hệ thống điện, điều hòa,...mọi thứ mới 100% và được bảo hành dài hạn theo chế độ của công ty.

Nhà công te nơ thiết kế theo yêu cầu

Ngoài những công ten nơ giới thiệu ở phần trên thì chúng tôi còn chuyên thiết kế - thi công các mẫu nhà công te nơ theo yêu cầu của khách hàng phục vụ nhu cầu cá nhân hoặc kinh doanh dịch vụ homestay hiện đang rất phát triển trong những năm gần đây.
Với nhiều mẫu thiết kế độc đáo bắt mắt, giá cả phải chăng, thời gian thi công nhanh chóng, có thể lắp đặt được hầu hết các vật liệu từ tầm trung tới cao cấp vào công ten nơ.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ mua - thuê công te nơ tại Thái Nguyên

Công Ty CP Cơ Khí Và Vận Tải Container Huy Thắng
Km 2, Đại Lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0862.999.623
Email: containergiatot24h.blogspot.com

Nhận xét

Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Bán container kho, nhà container di động tại Phủ Lý, Đồng Văn, Hòa Mạc, Kiện Khê

Nhu cầu thuê container tại Bắc Ninh, Bắc Giang tăng đột biến do Covid-19

Tổng hợp những mẫu nhà container, container văn phòng đẹp nhất Việt Nam