Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Hình ảnh
 Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín Các mẫu contaienr văn phòng, nhà container, hàng quán bằng container đang dần trở nên quen thuộc hơn đối với những người có đam mê kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà chanh bằng container, hoặc những đơn vị thi công xây dựng sử dụng container làm văn phòng – nhà ở cho cán bộ công nhân viên,... Mặc dù thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây tác động tiêu cực trực tiếp tới một số ngành, nhưng không vì thế mà nhu cầu sử dụng container làm văn phòng, nhà ở, hàng quán giảm xuống. Nếu chưa tìm được cho mình nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ ở đâu thì hôm nay Huy Thắng Container là nhà cung cấp container văn phòng uy tín trên thị trường sẽ giới thiệu đến quý khách một số mẫu container văn phòng chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. >>> Truy cập đường link bên dưới để tham khảo thêm nhiều mẫu container khác :   https://sites.google.com/view/thungcontainergiare Container văn ph

Tiết kiệm 1/2 chi phí khi làm nhà bằng container

Bạn đã từng nghe nói đến làm nhà ở hay văn phòng bằng container chưa? Bạn tò mò không biết liệu rằng chiếc container bằng sắt kia có thể cải tạo thành một ngôi nhà hay văn phòng làm việc với những trang thiết bị hiện đại không khác gì nhà ở theo cách truyền thống kia không hay chỉ là những lời đồn thổi, phóng đại mà thôi? Nhà ở bằng container đang là một xu hướng thịnh hành và được rất nhiều người ưa chuộng.

Container nhà ở là gì?

Container nhà ở thực chất được xây dựng trên khung xương bằng thép của container chứa hàng hóa. Qua sự tính toán thiết kế của các kỹ sư và bàn tay của những người thợ lành nghề trực tiếp thi công bỗng trở thành ngôi nhà cực kỳ độc đáo đầy sức cuốn hút, khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng phải tò mò xem trong đó có gì.
Với lối thiết kế theo phong cách hiện đại, sắp xếp bài trí các trang thiết bị tiện nghi và khoa học tạo cho ngôi nhà container thêm sự độc đáo mới mẻ mà vẫn giữ được chức năng sử dụng tối ưu như một ngôi nhà xây dựng bình thường.

Thỏa sức thiết kế theo phong cách của riêng bạn

Làm nhà ở bằng container bặn có thể thỏa sức thiết kế sáng tạo theo phong cách, cá tính của riêng mình mà không cần phải sao chép theo lối thiết kế của nhà xây dựng truyền thống, điều mà bạn cần quan tâm và lưu ý là sao cho những gì thiết kế sáng tạo là hợp lý và đảm bảo độ an toàn trong quá trình mình sử  dụng là được. Bởi bản chất khi làm nhà bằng container cũng đã là một sự sáng tạo, một sự khác biệt rồi.

Di chuyển tới bất cứ nơi nào bạn muốn

Do được thiết kế cải tạo ngay trên khung xương nguyên mẫu của container nên ngôi nhà của bạn hoàn toàn có thể di chuyển tới bất cứ nơi đâu bạn muốn chỉ với một chuyến xe. Việc bạn cần làm lúc này là thuê một đơn vị vận chuyển trọn gói (vận chuyển, cẩu hạ) cho bạn với một chi phí vừa phải tùy theo quãng đường và địa hình cẩu hạ. (vẫn rẻ hơn rất nhiều so với việc đập đi xây lại như lán trại tạm hay nhà truyền thống)

Tiết kiệm 1/2 chi phí khi làm nhà bằng container

Nếu để xây dựng hoàn thiện một ngôi nhà nhỏ chừng 30 mét vuông thì bạn tốn không dưới 200 triệu đồng để hoàn thiện ngôi nhà và đi vào sử dụng. Trong khi một ngôi nhà bằng container có cùng diện tích bạn chỉ bạn phải bỏ ra số tiền chỉ bằng một nửa, thậm chí rẻ hơn là đã có thể sở hữu ngay một ngôi nhà với đầy đủ trang thiết bị như nhà vệ sinh, điều hòa, hệ thống điện - chiếu sáng,...nói chung chỉ việc dọn đồ vào là ở. Đặc biệt với những công ty muốn đặt văn phòng đại diện cho dự án hoặc các gia đình có đất đai nằm trong diện dự án giải tỏa thì việc dùng nhà container là một giải pháp rất hiệu quả.



Tái sử dụng container giúp tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường

Theo thống kê hơn 530 triệu tấn hàng hóa được vận chuyển qua các cảng biển Việt Nam vào năm ngoái, khối lượng hàng xuất khẩu cũng tăng 15% lên 142,8 triệu tấn. 18,1 triệu container tiêu chuẩn được vận chuyển tăng 26%. Từ những số liệu trên ta có thể thấy số lượng container hết niên hạn sử dụng mà các hãng tàu thanh lý hàng năm có thể lên đến hàng chục thậm chí hàng trăm nghìn container/năm. Như đã nói ở các phần trước rằng container tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất bền bỉ và có nhiều lợi ích để sử dụng tiếp từ 10 - 15 năm là điều bình thường mà đảm bảo không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh trong khi để tái chế lại những container này phải cần đến 370 kwh điện năng trên 1 tấn thép. Vì vậy việc sử dụng container đã qua sử dụng làm nhà ở, quán cafe, homestay, kho chứa hàng,...là một giải pháp thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng quốc gia, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, đã và đang là một xu hướng thịnh hành và rất được ưa chuộng.

Có những loại container nào?

Nói đến container vận chuyển đường biển theo tiêu chuẩn ISO 6346 (1995) thì có đến 7 loại chính như sau:
  1. Container bách hóa (General purpose container)
  2. Container hàng rời (Bulk container)
  3. Container chuyên dụng (Named cargo containers)
  4. Container bảo ôn (Thermal container)
  5. Container hở mái (Open-top container)
  6. Container mặt bằng (Platform container)
  7. Container bồn (Tank container)
Tuy nhiên loại container bách hóa là phổ biến nhất và cũng được dùng vào việc làm nhà ở, văn phòng nhiều nhất hiện nay : Container nhà ở 20 feet , container nhà ở 40 feet

Mua nhà container, thuê nhà container ở đâu?

Nhà ở container hay container văn phòng đang là một xu thế thịnh hành và được rất nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích - kinh tế mà nó mang lại. Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế - thi công nhà ở container, container văn phòng nhưng mỗi đơn vị có một giá và cách thức làm việc khác nhau nên cũng có đôi chút khó khăn cho những ai chưa có kinh nghiệm về container. Thì mình xin giới thiệu tới các bạn có nhu cầu về container hãy liên hệ tới Huy Thắng Container đơn vị chuyên thiết kế thi công, cho thuê & mua bán nhà ở container, container văn phòng uy tín hàng đầu tại Hà Nội và toàn miền Bắc với đội ngũ thiết kế trẻ trung sáng tạo, đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật các phong cách mới lạ độc đáo cả trong và ngoài nước để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng với chi phí hợp lý nhất.
Thông tin liên hệ để mua hoặc thuê container :
Hotline : 0862 999 623
Email : containergiatot24h@gmail.com
Địa chỉ : Km 2, Đại Lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website :
huythangcontainer.vn
containerhuythang.com
containervanphonghanoi.blogspot.com

Nhận xét

Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Bán container kho, nhà container di động tại Phủ Lý, Đồng Văn, Hòa Mạc, Kiện Khê

Nhu cầu thuê container tại Bắc Ninh, Bắc Giang tăng đột biến do Covid-19

Tổng hợp những mẫu nhà container, container văn phòng đẹp nhất Việt Nam