Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Hình ảnh
 Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín Các mẫu contaienr văn phòng, nhà container, hàng quán bằng container đang dần trở nên quen thuộc hơn đối với những người có đam mê kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà chanh bằng container, hoặc những đơn vị thi công xây dựng sử dụng container làm văn phòng – nhà ở cho cán bộ công nhân viên,... Mặc dù thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây tác động tiêu cực trực tiếp tới một số ngành, nhưng không vì thế mà nhu cầu sử dụng container làm văn phòng, nhà ở, hàng quán giảm xuống. Nếu chưa tìm được cho mình nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ ở đâu thì hôm nay Huy Thắng Container là nhà cung cấp container văn phòng uy tín trên thị trường sẽ giới thiệu đến quý khách một số mẫu container văn phòng chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. >>> Truy cập đường link bên dưới để tham khảo thêm nhiều mẫu container khác :   https://sites.google.com/view/thungcontainergiare Container văn ph

Thùng container cũ làm nhà container giá rẻ - Và địa chỉ mua container cũ

Thùng container cũ làm nhà container giá rẻ, các mẫu nhà container giá rẻ đang được ưa chuộng nhất, địa chỉ bán nhà container cũ giá rẻ nhất hiện nay.

Thùng container cũ với nhiều sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và độ bền bỉ nên hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn mua về thiết kế - thi công cới làm nhà container giá rẻ để ở hoặc phục vụ mục đích kinh doanh. Với số tiền chỉ hơn hai mươi triệu đồng là khách hàng đã có thể mua được một thùng container cũ giá rẻ với chất lượng trên 70%, là dạng container nguyên bản được các hãng tàu sau khi khai thác hết niên hạn và thanh lý ra cho các đơn vị chuyên bán container cũ, cho thuê container cũ để cung cấp ra thị trường.

Từ những thùng container cũ ta có có thể thiết kế sáng tạo ra nhiều loại nhà container, văn phòng, bốt bảo vệ, nhà vệ sinh di động,....mà mục đích chính ở đây là để tiết kiệm chi phí hoặc với những nơi đặc thù không được phép xây dựng nên đây là giải pháp hiệu quả nhất. Có nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau thi công lắp đặt vào container nên vì thế mà giá nhà container cũng khác nhau chứ không có mặt bằng chung nào cả, chỉ có các mẫu cơ bản nhiều nơi sản xuất thì chúng ta mới có giá chung hoặc chênh lệch không đáng kể. Có nhiều khách hàng phản ánh giá container bán ngoài thị trường cao trong khi giá trị thực tế của nó chỉ hơn 20 triệu một chút, đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng.
Tuy nhiên với giá container đó thì khách hàng không thể mua cho mình container chất lượng đảm bảo cho quá trình sử dụng, hoặc phải mua với số lượng lớn tại các hãng vận tải tàu biển chứ giá đó không hề áp dụng cho khách hàng cá nhân mua nhỏ lẻ từ 1-2 container. 
Và giao dịch mua bán container kiểu này thường là mua đoạn bán đứt chứ không hề được bảo hành hay sửa chữa khi container xảy ra sự cố như thấm dột hay hỏng sàn trong một thời gian ngắn sử dụng.
Vì vậy khi mua container khách hàng đừng vì ham rẻ mà mua về những container giá sắt vụn có thể chưa sử dụng được bao lâu đã xảy ra các lỗi phát sinh chi phí sửa chữa. Vậy nên khách hàng hãy là người tiêu dùng thông thái, đầu tư thêm một chút tiền để được sử dụng sản phẩm dịch vụ tốt nhất và khi xảy ra sự cố chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi cho đơn vị cung cấp nhanh chóng đến khắc phục những lỗi cần thiết trong thời gian sớm nhất mà không cần phải bận tâm nhiều đến việc tìm hiểu phương án xử lý.


Chọn mua thùng container phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để tránh lãng phí thì khách hàng chỉ nên mua thùng container cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng mà thôi, và trước khi mua container thì khách hàng nên khảo sát lại diện tích đất và đường đi lại vào vị trí có dễ dàng cho việc cầu hạ không trước khi mua container. Thường thì khách hàng mua container hay chọn 2 loại thông dụng nhất để làm kho hoặc văn phòng là ở nhất là:
  1. Container 20 feet kích thước Dài 6m - Rộng 2.44m - Cao 2.6m
  2. Container 40 feet kích thước Dài 12m - Rộng 2.44m - Cao 2.6m và 1 loại HC cao 2.9m
Còn có cả 6-7 loại container khác nữa nhưng ít thông dụng hoặc chỉ dùng cho những ngành có đặc thù riêng nên ít được khách hàng tìm hiểu và sử dụng hơn.

Nơi thanh lý thùng container uy tín hiện nay??

Sau khi tìm hiểu các thông tin trên trang mạng về thùng container thanh lý thì đa số khách hàng đều muốn đến tận nơi mục sở thị sản phẩm mà mình định mua xem quy cách chất lượng như thế nào, và nhờ đến sự tư vấn của người bán trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
Lời khuyên là nên đi tìm hiểu từ 2-3 đơn vị để so sánh chất lượng - giá cả - dịch vụ - hậu mãi tốt để mua, cảnh giác với những mức giá rẻ như cho trừ khi là người quen biết bởi những thứ quá rẻ thì chất lượng không thể tốt được.
Tại miền Bắc hiện nay thì Hà Nội được coi là cái nôi của container văn phòng, nhà container,....nhiều loại container khác nhau được cải tạo từ những thùng container thanh lý nên khách hàng mua có thể đến xem với nhiều mẫu mã của nhiều đơn vị sản xuất khác nhau.
Tuy nhiên khách hàng nên ghé qua đơn vị sản xuất Huy Thắng Container của chúng tôi để tham quan và được tư vấn báo giá chi tiết nhất về sản phẩm chúng tôi đang cung cấp, giá sản phẩm của chúng tôi có thể cao hoặc thấp hơn đơn vị khác đôi chút nhưng chúng tôi đảm bảo sản phẩm của mình có chất lượng ổn định, chế độ bảo hành - hậu mãi - dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và tốt nhất mang lại sự hài lòng và tiện lợi cho khách hàng.
Mọi thông tin như nguồn gốc xuất xứ, vật liệu thi công tạo nên container đều được chúng tôi cung cấp rõ ràng chi tiết, thủ tục hợp đồng giao dịch đầy đủ, nhanh gọn đảm bảo quyền lợi của người mua hàng.

Khách hàng vui lòng đến địa chỉ trụ sở sản xuất chính của chúng tôi tại:

CÔNG TY CP CƠ KHÍ VÀ VẬN TẢI CONTAINER HUY THẮNG
Km 2, Đại Lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0862.999.623/Zalo - Vũ Ngọc Tĩnh
Email: containergiatot24h@gmail.com
Sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng !!!

Nhận xét

  1. Tôi muốn mua container 20 feet làm văn phòng về Hòa Bình thì bên mình có vận chuyển về đó không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên em có vận chuyển về Hòa Bình anh chị nhé. Để được tư vấn chi tiết hơn anh chị vui lòng để lại sđt hoặc liên hệ em theo số 0862999623/Zalo

      Xóa

Đăng nhận xét

Nhà cung cấp container văn phòng giá rẻ uy tín

Bán container kho, nhà container di động tại Phủ Lý, Đồng Văn, Hòa Mạc, Kiện Khê

Nhu cầu thuê container tại Bắc Ninh, Bắc Giang tăng đột biến do Covid-19

Tổng hợp những mẫu nhà container, container văn phòng đẹp nhất Việt Nam